รีวิวหนังเรื่อง From Vegas to Macau โคตรเซียนมาเก๊าเขย่าเวกัส

 


หลายคนคงชอบหนังที่เกี่ยวกับการเล่นพนันเป็นส่วนใหญ่ อย่างเช่น ไพ่ เป็นหนังยอดนิยมของคนทั่วโลกเลยก็ได้ วันนี้เราจะมา รีวิวหนังเรื่อง From Vegas to Macau โคตรเซียนมาเก๊าเขย่าเวกัส ให้ทุกคนให้รู้จักหนังเซียนไพ่อีกหนึ่งเรื่อง จะมีความสนุกยังไงบ้างนั้น เราไปดูกันเลยครับ

หนังเรื่องนี้พูดได้เลยว่าทำให้แฟนๆและคนที่เติบโตมากับหนังของโจวเหวินฟะอย่างผม หายคิดถึงกันไปตามๆกันเลยละ ถ้าสังเกตในโรงภาพยนตร์ที่ไปชม ก็จะเห็นแต่แฟนคลับเก่าๆของโจวเหวินฟะทั้งนั้น ซึ่งมองๆไป ก็รู้แล้ว เพราะอายุ 30+ กันหมดแล้ว เหมือนเรามาดูหนังในสมัยก่อนที่จูงมือกันมาดูหนังกลางแปลงที่วัด ซึ่งนั้นได้บรรยากาศแบบหนังจีนมากๆ 

ซึ่งหนังเรื่องนี้ก็ไม่ได้แย่มากมายอะไรนะครับ แต่ไม่ควรไปคาดหวังอะไรมากและอย่าคิดอะไรมาก ควรดูแบบชิลๆเพลินๆไป เน้นไปด้านตลกผสมแอคชั่นนิดหน่อย เป็นมุกแบบฮ่องกงเดิมๆ จะออกเวอร์ๆ และมุกแบบเกรียนๆ ซึ่งมีแค่หนังฮ่องกงเท่านั้นที่ทำแล้วทำให้คนดูขำได้และรู้สึกว่าการเล่นไพ่ การแจกไพ่นี่โคตรจะเท่เลยละ ผมละชอบเป็นอย่างยิ่งเลยครับ

และก็ตามสไตล์หนังตลกฮ่องกงอีกที่จะมีการดึงนู่นนี่นั่นในหนังฮอลลิวู๊ดมาล้อหรือก๊อปมาเป็นเรื่องปกติ บางเรื่องดึงมาทั้งซีน  ถ้าเทียบกับหนังฮ่องกงยุคเก่าๆแล้ว ผมคิดว่าหนังยุคนู้นตลกและสนุกกว่าครับ

ดูไปแล้วหนังเรื่องนี้ (โจวเหวินฟะ) ก็จะไม่ทะเล้นหรือเล่นมุกเกรียนมากเหมือนในหนังเก่าๆของแก เพราะด้วยอายุที่มากขึ้น แต่ก็ยังดูดีไม่แก่เลยซักนิด ยังเท่เหมือนเดิม และดูสุขภาพแข็งแรงอยู่ อีกทั้งยังมีสาวๆเข้าหาอยู่ไม่ขาดสายเลยทีเดียว

สิ่งที่โดนเด่นในหนังเรื่องนี้คือ ตำรวจสาว หน้าตาจิ้มลิ้มน่ารักมากๆ ผิดกับคนที่เล่นเป็นลูกสาวของ (โจวเหวินฟะ) ที่หน้าตาเหมือนหุ่นกระป๋อง แฟนๆหนังฮ่องกงก็อย่าลืมไปดูกันนะครับ บอกได้เลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ

เป็นยังไงกันบ้างครับ สำหรับการ รีวิวหนังเรื่อง From Vegas to Macau โคตรเซียนมาเก๊าเขย่าเวกัส ใครเป็นเป็นแฟนคลับหนังเกี่ยวกับไพ่ฮ่องกงไม่ควรพลาดนะครับ สำหรับใครที่ยังไม่ดูนั้นควรหามาดูอย่างน้อยๆสัก 1 รอบนะครับ สำหรับใครดูหนังไปแล้วชอบ อยากทดลองเล่นคาสิโนออนไลน์ เราก็มีเว็บไซต์ให้ทุกคนลองนะครับ รับรอบได้เลยว่ามันส์ไม่แพ้กันแน่นอนครับ


ทดลองเล่นฟรี !!

ติดต่อข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่ !!


************************************************************

บทความที่คุณอาจสนใจ

ความคิดเห็น